Chế độ bảo hành

Trước tiên, Lộc Mobile chân thành xin lỗi nếu điện thoại của quý khách gặp sự cố phải bảo hành. Lộc Mobile có hai hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua điện thoại tại Lộc Mobile trong thời gian bảo hành như sau:

  • Cho mượn máy để sử dụng trong thời gian bảo hành máy.
  • Nếu thời gian bảo hành quá 15 ngày mà vẫn chưa xong, Lộc Mobile có thể hỗ trợ khách thu lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ nếu khách muốn, đồng thời khách hàng được mua 1 máy mới khác và được giảm 5%.

Lưu ý:  Chỉ áp dụng cho điện thoại và phải còn trong điều kiện bảo hành.

Thời gian bảo hành và đổi trả từ 12h-19h hàng ngày

CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT TRONG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA LỘC MOBILE

Bảo hành điện tử và qua tem – đảm bảo quyền lợi cho khách hàng kể cả khi khách hàng bị mất phiếu bảo hành. Tuy nhiên khách hàng phải chứng minh được mình mua sản phẩm của Lộc Mobile trong trường hợp mất phiếu bảo hành. (Áp dụng từ 1/9/2014).

Bảo hành cả phụ kiện – Lộc Mobile là nơi duy nhất cung cấp phụ kiện zin chính hãng đi kèm máy cũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và dế.

Up rom, chạy phần mềm miễn phí trọn đời khi mua điện thoại tại Lộc Mobile.

Chính sách bảo hành linh hoạt. Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi thấu hiểu vì chúng tôi cũng từng là khách hàng như bạn vậy. Tham khảo thêm chính sách đổi, trả máy Lộc Mobile.

– Các sản phẩm khác áp dụng chế độ bảo hành riêng trong thông tin sản phẩm

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Quý Khách mang đầy đủ máy và giấy tờ mua bán (để thuận tiện cho việc kiểm tra thông tin bảo hành).

Nhân viên kĩ thuật phụ trách bảo hành sẽ kiểm tra lỗi sau đó thông báo chính sách bảo hành đối với trường hợp của Quý Khách dựa trên quy định và thông tin mua máy.

Đối với những lỗi đơn giản, Quý Khách có thể chờ và lấy máy ngay. Đối với những lỗi cần giữ lại máy để kiểm tra như: ăn nguồn, thỉnh thoảng mất sóng, lỗi hay reset…Cần tối đa 1 tuần kiểm tra và khắc phục, bộ phận bảo hành sẽ liên lạc với Quý khách về hướng giải quyết và thời gian có thể nhận lại được máy. Quý khách có thể mượn máy tại Lộc Mobile để sử dụng trong thời gian chờ máy bảo hành.


ĐIỀU KIỆN, CHẾ ĐỘ VÀ THỜI HẠN ĐƯỢC BẢO HÀNH

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH THỜI HẠN BẢO HÀNH

Máy mới

Phần cứng cả NGUỒN và MÀN HÌNH (Bảo hành vàng) các lỗi do nhà sản xuất. Phần mềm trọn đời máy. 12 tháng
Pin bảo hành các lỗi của nhà sản xuất 3 tháng
Phụ kiện theo máy đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuất 6 tháng

Máy cũ

Phần cứng cả NGUỒN và MÀN HÌNH (Bảo hành vàng) các lỗi do nhà sản xuất. Phần mềm trọn đời máy. 6 tháng
Pin bảo hành các lỗi của nhà sản xuất 1 tháng
Phụ kiện theo máy đổi mới nếu có lỗi của nhà sản xuất 3 tháng
(*) Những máy có chế độ bảo hành riêng biệt sẽ theo chế độ bảo hành ghi trong phần thông tin sản phẩm

Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè, nén, thấm nước, cháy chập, sử dụng sai nguồn điện, sai củ sạc,…

Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị bóc, rách nát.

Phụ kiện bảo hành mặc định 1 tháng, ngoài các sản phẩm có chế độ bảo hành khác sẽ ghi rõ tại hóa đơn. Không bảo hành các lỗi do người dùng, vỡ, móp, rơi nước, không bảo hành tai nghe đứt dây, đứt ngầm, không bảo hành loa rè sau một thời gian sử dụng, burn in không đúng cách.


Các lỗi, vấn đề, tình trạng

Được bảo hành

Không được bảo hành (*)

Nâng cấp phần mềm Hỗ trợ trọn đời  
Brick, mất boot, mất IMEI, treo logo, treo recovery, mất recovery, mất fastbsoot, mất vân tay, mất baseband… do up sai ROM, ROM không chính thống   Hỗ trợ sửa chữa giá thấp nhất
Mất sóng, 3G, wifi Nếu kiểm tra do lỗi nhà sản xuất Nếu kiểm tra do phần mềm, do làm mất baseband…
Loa trong, loa ngoài, mic Được bảo hành  
Rung, cảm biến tiệm cận, cảm biến xoay… Được bảo hành  
Chết nguồn, ăn nguồn Có nếu là lỗi của nhà sản xuất  
Chết ổ cứng Có nếu là lỗi của nhà sản xuất  
Chết main Có nếu là lỗi của nhà sản xuất  
Hỏng camera trước, sau Có nếu là lỗi của nhà sản xuất  
Chân sạc, tai nghe, chân sim. khe cắm thẻ nhớ Có nếu do lỗi nhà sản xuất Không nếu có dấu hiệu hỏng vật lý, sai ngược, gãy chân sim,…
Liệt, loạn cảm ứng Có nếu do lỗi của nhà sản xuất Không nếu có dấu hiệu va đập, vỡ móp, vào nước, chập cháy vì có thể gây ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng
Vỡ màn hình, vỏ… nứt kính, vỏ…   Không được bảo hành
Máy rơi nước, có dấu hiệu ngấm nước   Không được bảo hành
Thâm màn, loang mực, sọc màn, điểm chết   Không bảo hành, các lỗi này thường do người va đập, đè nén.

(Vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ra về để đảm bảo quyền lợi)

Camera ám tím, điểm sáng, hở sáng, ám xanh hoặc vàng   Đây không phải lỗi. Do một hãng điện thoại sử dụng tấm nền từ nhiều nhà cung cấp nên màu tấm nền thường không đồng đều
Đối với iPhone: Các lỗi khi tự ý Jailbreak, tự update IOS dẫn tới mất fix máy lock, mất vân tay, treo logo, mất boot, brick…   Không được bảo hành, Lộc Mobile hỗ trợ tối đa khắc phục cùng khách hàng nhưng không cam kết

(*) Các lỗi không được bảo hành, Lộc Mobile sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí tốt nhất có thể cho khách hàng.

KHÔNG BẢO HÀNH

Không bảo hành thâm màn, điểm sáng, điểm chết màn hình, hở sáng, camera ám tím. Quý khách vui lòng test kỹ sản phẩm tại cửa hàng theo các video hướng dẫn test máy của Lộc Mobile, hãy hỏi nhân viên kỹ thuật mã test màn hình nếu không biết.

Không bảo hành đối với các lỗi phát sinh từ phía người dùng: làm rơi máy, nứt, vỡ mặt trước hoặc sau của máy; máy rơi nước; máy mất boot, mất imei; sử dụng sai quy cách, cắm sai nguồn điện, cháy chập; hỏng chân sạc do cắm ngược chiều; hỏng khay sim, khe cắm thẻ nhớ do lắp sim, thẻ nhớ sai; hỏng, gẫy chân pin do lắp pin lệch, ấn quá mạnh hoặc sử dụng pin bên ngoài không phải pin đi kèm máy.

*Lưu ý: trong trường hợp lỗi từ phía người dùng, Lộc Mobile sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với giá tốt nhất.

5 thoughts on “Chế độ bảo hành

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *